Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

TP HCM: Phát động chiến dịch "Làm cho thế giới sạch hơn"

VOV.VN - Mỗi cá nhân hưởng ứng chiến dịch thông qua những việc làm đơn giản như hạn chế sử dụng túi nilon, sử dụng tiết kiệm điện, gas...

Sáng nay (21/9), Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2013,tại xã Bình Chánh, huyện Bình Chánhvới  In tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội  sự tham gia của các sở ngành, đoàn thể cùng đông đảo người dân thành phố.

Với chủ đề “Nơi sinh sống của chúng ta… Hành tinh của chúng ta… Trách nhiệm của chúng ta”, chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm nay nhấn mạnh vai trò của mỗi cá nhân trong các hoạt động chung của cộng đồng sẽ dẫn đến những tác động chung, từ đó nâng cao trách nhiệm đối với môi trường, góp phần  In card visit tại Hà Nội  vào những nỗ lực vì môi trường toàn cầu.
 

Tổng vệ sinh môi trường tại cộng đồng dân cư
Sau lễ phát động, các đại biểu và người dân địa phương đã ra quân trồng cây xanh, tổng vệ sinh, khơi thông  Dịch vụ in tờ rơi  dòng chảy và phát tờ rơi tuyên truyền về bảo vệ môi trường tuyến kênh dọc đường Giao thông hào ấp 3, xã Bình Chánh, đạp xe tuyên truyền và phát tờ rơi về bảo vệ môi trường nhằm nâng cao ý thức, vai trò của cộng đồng trong giữ gìn vệ sinh môi trường tại cộng đồng dân cư. Các hoạt động này sẽ góp phần giữ gìn và bảo vệ môi trường của TP HCM ngày càng xanh, sạch, đẹp.
 
Tiếp  In tờ rơi offset  tục hưởng ứng chiến dịch, thời gian tới, thành phố đẩy mạnh các chương trình sử dụng công nghệ, sản phẩm thân thiện với môi trường, trồng cây xanh tại các khu công nghiệp và trong trường học; đẩy mạnh các phong trào bảo vệ môi trường tại cơ sở, qua đó, góp phần giải quyết những vấn đề môi trường bức xúc đang tồn đọng trên địa bàn dân cư. Mỗi cá nhân cũng có thể hưởng ứng chiến dịch thông  in tờ rơi giá rẻ  qua những việc làm đơn giản như hạn chế sử dụng túi nilon, sử dụng tiết kiệm điện, gas, bỏ rác đúng nơi quy định.

Ông Nguyễn Văn Toàn, thành viên Câu lạc bộ Cựu chiến binh bảo vệ môi trường xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh cho biết: “Tôi thấy lễ phát động rất ý nghĩa và nếu mình thực hiện đúng như chương trình đề ra thì người dân rất hoan nghênh. Những lễ phát động như  In tờ rơi A5  thế này nên làm thường xuyên và đi sâu vào từng khu phố, đặc biệt là những nơi có đông người lao động sinh sống. Mình cũng nên giáo dục cho thế hệ trẻ, đặc biệt là các cháu nhỏ để hình thành nên thói quen tốt. Còn những ai có điều kiện thì cũng nên tham gia vì bảo vệ môi trường là bảo vệ sức khỏe của chính mình”./.

Đăng nhận xét

Credits

In lịch tết| in lịch 2014| In lịch l xo 7 tờ gi rẻ 2014| In lịch để bn gi rẻ| In lịch bloc gi rẻ| in lịch tết H Nội

In tờ rơi A5| In tờ rơi gi rẻ tại H Nội| In card visit tại H Nội| Dịch vụ in tờ rơi| In tờ rơi offset| in tờ rơi gi rẻ